Bật mí cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc yêu

Anh em nào ở đây chưa biết cách làm phụ nữ lên đỉnh thì giơ tay nào. Chắc chắn là vẫn sẽ có kha khá anh em còn chưa làm được điều này. Nếu vậy thì đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn anh em cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần trong 1 cuộc yêu.

Khơi gợi về chuyện ấy là cách làm phụ nữ dễ lên đỉnh

Không thể làm tình nếu như không có cảm xúc được. Chính vì thế khơi gợi ham muốn của bạn tình về việc làm chuyện ấy chính là cach lam phu nu len dinh.

cách làm phụ nữ lên đỉnh

Duy trì cảm xúc cho nàng là cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần

Duy trì cảm xúc cho bạn tình là cach lam cho phu nu len dinh hiệu quả. Sau khi đã đạt cực khoái, cô bé của bạn nữ cần được nghỉ ngơi vài phút. Lúc này, bạn cần dừng việc nhấp liên tục lại, hãy dành ra vài phút để vuốt ve, mơn trớn ở ngực, mông…

cách làm cho phụ nữ lên đỉnh

Kích thích âm đạo là cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh

Biết cách kích thích vùng kín là cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh. Khi họ đạt tới cực khoái, máu dồn tới âm đạo nhiều. Trong khi đó, dư âm của quan hệ tình dục vẫn còn. Vì thế, hãy tập trung vào việc kích thích vùng kín của nàng bằng ngón tay hoặc lưỡi.

cách làm tình cho phụ nữ lên đỉnh

Thay đổi tư thế quan hệ là cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần

Cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhiều lần cũng bao gồm cả việc thay đổi tư thế quan hệ. Hãy thử quan hệ theo nhiều tư thế khác nhau, mới mẻ hơn để thay đổi trải nghiệm của nàng.

cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất

Tổng kết

Trên đây là các cách làm cho phụ nữ lên đỉnh nhanh nhất. Anh em có thể tìm hiểu thêm các cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng tay hoặc lưỡi nữa. Nếu anh em còn biết thêm cách làm phụ nữ dễ lên đỉnh khác, hãy để lại bình luận xuống phía dưới nhé.

3.7 3 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận