Vũ Hà My lộ Clip giường chiếu: Clip 8 phút Full HD cực “nứng” cho anh em

Vũ Hà My lộ clip tâm điểm là một hot girl khá nổi tiếng sinh năm 2000. Trong khoảng tháng 09 năm 2023, Vũ Hà My bị leak clip nóng với đại Gia Quảng Ngãi, gây dậy sóng một bộ phận giới trẻ. Cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, luôn là tâm điểm trên các diễn đàn mạng bởi cơ thể cuốn hút, 3 vòng chuẩn siêu mẫu.

Tuy vậy, 3/9/23, Hà My gây tranh cãi khi lộ đoạn clip 8 phút cùng bạn trai tại một khách sạn lớn khi cả hai cùng nghĩ dưỡng. Sau scandal này, Hà My không hề lên tiếng giải thích hay đính chính thông tin.

Vũ Hà My là ai?

Vũ Hà My – Hot Girl Vũ Hà My đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, được cư dân mạng tiếc rẻ với những comment như: “Bạn trai quá yếu” “Nàng ngọt nước quá” “Tao mà chơi Hà My thì được hẳn 30 phút”,… Cô nàng bỗng chốc nổi như cồn bởi các vid nhạy cảm của mình.

Mặc dù, nguồn tin còn nhiều tranh cãi, Hà My cũng không lên tiếng, nhưng từ khóa Vũ Hà My lộ Clip giường chiếu đã phủ kín khắp các trang mạng, Clip được reup ở vô số các web nóng khác.
Không thể bàn cãi khi cô nàng được nhiều anh em xuýt xoa khen ngon. Bởi Vũ Hà My thường đăng những ảnh mặc khá mát mẻ, đôi khi để hở đầu ngực căng tròn, khiến nhiều fans nam gục ngã. Hà My trắng tinh khôi, khuôn mặt xinh xắn với body siêu đỉnh. Tuy không quá cao, nhưng nàng Hà My cũng là tâm điểm cho mọi sự lựa chọn.

Facebook cá nhân của chủ nhân clip 8 phút Vũ Hà My
Facebook cá nhân của chủ nhân clip 8 phút Vũ Hà My

Tiểu sử Vũ Hà My

Họ tên: Vũ Hà My

Tuổi: 24 (2000)

Địa chỉ: Hà Nội

Quê quán: Hà Giang

Nghề nghiệp: Dancer, mẫu ảnh, Youtuber,..

Chiều cao ~ 1m65

Cân nặng ~ 52kg

Đặc điểm nhận dạng: Vũ Hà My có các tài khoản mạng xã hội rất nổi tiếng, khá nhiều tương tác và luôn được nhiều bạn trẻ chú ý. Về ngoại hình, Hà My có vóc dáng quyến rũ, ngọt ngào, 3 vòng cực căng, anh em có thể nứng ngay khi nhìn cô nàng diện bikini hay các mẫu áo ôm body gợi cảm.

Là cô gái chăm chỉ hoạt động freelancer, đi du lịch nhiều nơi & nhận được nhiều bình luận tích cực.

Vóc dáng quyến rũ, ngọt ngào trong scandal Vũ Hà My lộ clip 8 phút
Vóc dáng quyến rũ, ngọt ngào trong scandal Vũ Hà My lộ clip 8 phút

Vũ Hà my lộ clip giường chiếu trên facebook

Tháng 09 năm 2023, cư dân mạng được một phen “hú vía” khi hàng loạt acc lan truyền link clip nóng của Vũ Hà My. Không chỉ dừng lại ở những tấm nude nóng bỏng, Các đoạn video tầm 5 phút,clip 8 phút cũng tràn lan trên các trang mạng, không ai có thể phủ nhận được sự thu hút của cô nàng.

Khi các video này tràn lan, Vũ Hà My có vẻ suy sụp tinh thần trước clip 8 phút, nhưng luôn có fans bên cạnh và ủng hộ. theo nhiều nguồn tin, cộng đồng mạng cho rằng, nàng bị người yêu “gài” Tung clip do không đáp ứng yêu cầu của hắn.

Hình ảnh Hà My trần như nhộng cưỡi trên người bạn trai khiến nhiều anh em tỏ ra hứng thú. Body ngọt nước cùng hành động tinh tế khiến cô nàng đã nổi còn “nổi” hơn. Nàng điêu luyện điều khiển cơ thể nóng bỏng, khiến hàng tá anh em gục ngã trước loạt video nhạy cảm này.

Khi các video được tung ra, nhiều cư dân mạng tỏ ra rất thích thú, dường như ai cũng bị thu hút bởi cô nàng quyến rũ này. Chỉ cần gõ tên vũ Hà My, đã có hơn 100 bài đăng và 500 link reup clip. Phải nói, Vũ Hà My quá đẹp, nàng là cảm hứng cho clipnong.vc liên tục lên bài.

Vid 2, Hà My chắc chắn làm người xem nóng người hơn. Nàng tỏ ra rất điêu luyện, BJ cho bạn tình rất nhiệt. Nhiều góc cam, người xem còn phải “nóng” người, liên tục trầm trồ về cơ thể siêu nét của nàng hot girl này.

 

Cộng đồng mạng nói gì khi thấy Clip của Vũ Hà My?

Trước khi clip nóng 8 phút bị tung ra, Vũ Hà My lộ clip không có bất  kỳ scandal xấu xí nào. Cô nàng hoạt động trên các nền tảng khá “sạch sẽ” và gây ấn tượng với một bộ phận cộng đồng mạng.

Tuy đã im lặng về scandal này, nhưng trên facebook, Vũ Hà My vẫn thường share những post tâm trạng thu hút lượt xem, comment khá đông đảo.

Cộng đồng mạng nhận xét về clip khá tiêu cực, Chỉ xoay quanh body nóng bỏng của nàng Hà my, nhưng lại chê bạn tình cô khá yếu, không xứng “chơi” được hàng ngon cao cấp.  Bên cạnh đó, một bộ phận khác cũng liên tục bình luận những câu an ủi, động viên nàng hot girl, giúp cô nàng nhanh chóng vượt qua scandal này.

Link Video Vũ Hà My bú cu cực nứng dưới đây

Kết luận

Trên đây, Clipnong.vc đã giới thiệu đến anh em clip 8 phút siêu nứng từ Vũ Hà My. Vũ Hà My bị lộ clip giường chiếu khiến nhiều anh em mê cô nàng như điếu đổ. Follow Website Clipnong.vc để luôn được update video nóng mỗi ngày.

2.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận