Video clip nóng sex 65s Phương Mỹ Chi kèn sáo trai tại nhà riêng thổi cực căng

Suốt hơn một tuần qua, sự việc Clip Phương Mỹ Chi bị đồn thổi trên các trang mạng đã gây xôn xao, ảnh hưởng đến đời sống của cô ca sĩ 10x. Sau khi tìm hiểu thật kỹ thì admin cũng đoán rằng người trong clip PMC vừa qua chỉ là có nét tương đồng mà thôi, hoặc là sản phẩm của AI. Cùng tìm hiểu kỹ về drama đã tốn quá nhiều giấy mực trong thời gian qua nhé anh em.

Clip Phương Mỹ Chi/ Clip PMC bị tung tin vào cuối năm, mục đích gì?

Được biết Phương Mỹ Chi vừa có một năm 2023 rất thành công sau khi thành lập công ty riêng PMC Entertainment. Với tuổi đời như Chi còn quá trẻ nhưng đã thực hiện được việc mà rất nhiều người chúng ta hằng mơ ước. Đồng thời trong năm 2023, cô cũng đã tổ chức thành công show diễn để đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ca hát.

Tưởng chừng đã có một năm hoàn mỹ thế nhưng vào những ngày cuối năm, khi lịch diễn của cô vô cùng bận rộn lại rộ lên tin đồn clip sex PMC. Có thể thấy rằng sự việc này không đơn giản chỉ là sự hiểu lầm mà còn có ý đồ nhắm đến cô rất rõ ràng.

Phương Mỹ Chi là cô ca sĩ sinh năm 2003, với tuổi đời còn khá non trẻ nhưng phải chịu một cú sốc đầu đời khá lớn. Không biết sau sự việc này, danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

[ads id=36944]

Quảng cáo ít phút nhé anh em.

Chi tiết ít ai chú ý chứng minh Clip Phương Mỹ Chi là fake

Trong những clip Phương Mỹ Chi bị đồn trên mạng trong thời gian qua, chúng ta thấy được hình ảnh của nữ chính có khuôn mặt khá giống như Phương Mỹ Chi. Bởi chất lượng của video thực sự không được tốt nên ít người nhận ra những đặc điểm mà Phương Mỹ Chi mới có, còn người trong clip thì không.

Quan sát thật kỹ có thể thấy cô gái trong clip Phương Mỹ Chi đeo kính gọng vuông, còn cô bé trong clip lại đeo gọng tròn. Thêm một chi tiết nữa đó chính là Mỹ Chi có một nốt ruồi trên gò má nhưng trong clip thì không.

Mỹ Chi có nốt ruồi rất nhỏ ở gò má nhưng trên ảnh đã cắt ra từ Clip Phương Mỹ Chi đang đồn đoán thì lại không
Mỹ Chi có nốt ruồi rất nhỏ ở gò má nhưng trên ảnh đã cắt ra từ Clip Phương Mỹ Chi đang đồn đoán thì lại không

Phương Mỹ Chi ưa thích đeo trang sức khuyên tai nên cô thường có 2 – 3 lỗ khuyên mỗi bên. Trong Clip chúng ta thấy vành tai của nữ nhân vật chính không có.

Chi tiết cực nhỏ nhưng đủ để giải oan cho idol Phương Mỹ Chi
Chi tiết cực nhỏ nhưng đủ để giải oan cho idol Phương Mỹ Chi

Từ đó cũng có thấy được Clip Phương Mỹ Chi đang lan truyền trên mạng chỉ là giả, không phải là ca sĩ PMC.

Lời cảnh tỉnh phía sau dành cho các bạn trẻ

Đã có nhiều trường hợp hình ảnh các bạn nữ xuất hiện trong những clip nóng. Ngoài lý do rò rỉ thông tin do sơ ý, bất cẩn để người khác chiếm lấy thì vẫn còn những nguyên nhân đáng sợ đằng sau.

Thường xuyên sử dụng các app AI để mô phỏng theo các nhân vật game hay các app đoán tuổi trên nền tảng mạng xã hội. Đây là nguyên nhân chính để gương mặt các bạn bị sử dụng trong những mục đích xấu. Deepfake chính là hình thức mà các cô gái xinh đẹp bị đưa vào các drama bất ngờ không hồi kết. Hãy thận trọng với thông tin cá nhân của bản thân.

Sau sự cố Clip Phương Mỹ Chi – Những động thái của cộng đồng cô ca sĩ 10X đã có kết quả

Về phía Phương Mỹ Chi cô đã có những bài đính chính trên trang cá nhân rất nhiều lần. Có vẻ như là sự cố bất ngờ và do thiếu kinh nghiệm xử lý nên cô chỉ biết khẳng định nhiều lần trên các trang phương tiện truyền thông. 

Thế nhưng với lượng fan hùng hậu thì chị 7 vẫn an toàn nhờ sự bảo vệ và yêu thương của cộng đồng người hâm mộ chân chính. Chúc mừng Phương Mỹ Chi đã tai qua nạn khỏi. Lần nữa khẳng định Clip Phương Mỹ Chi trên mạng trong thời gian qua chỉ là ảo.

Phương Mỹ Chi hiện đang bận rộn cho lịch diễn dày đặc cuối năm và dịp tến 2024. Thế nên hãy ủng hộ cô nàng thật nhiệt tình, bù đắp đi quãng thời gian mệt mỏi mà cô phải gánh chịu.

fanpage pmc 1

Kết luận cuối cùng về clip Phương Mỹ Chi

Lúc này chắc chắn 100% Clip Phương Mỹ Chi chỉ là giả. Đã có bằng chứng cũng như lời khẳng định của chính chủ thì chúng ta nên tin tưởng và ủng hộ idol. Clip chi để xem, không phán xét. Slogan của anh em chúng ta là vậy. Cảm ơn anh em.

5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận