Full Clip Mây Bae dan dan díu díu mập mờ cùng chồng người ta và 8 tỷ 5

Mây Bae – Thánh nữ cover được nhiều bạn trẻ hâm mộ trong thời gian vừa qua đã vướng phải tin đồn mập mờ cùng người đàn ông đã có gia đình. Sự việc này không còn gói gọn trong giới tiktoker mà còn khiến cho cộng đồng phẫn nộ. Cùng xem những thước phim của Mây Bae và toàn bộ diễn biến câu chuyện trong bài viết hôm nay.

Thánh nữ Cover lộ clip Mây Bae là ai?

Mây Bae tên thật là Thái Thị Hà Vy. Cô từng là thí sinh nhí trong chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2015 dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Khắc Linh. Cô nàng sinh năm 2001, tại Quảng Ngãi và đang sinh sống làm việc ở TP Hồ Chí Minh.

Mây Bae được mọi người biết đến trên nền tảng tiktok với những màn live hay video cover các ca khúc từ nhạc việt đến quốc tế. Với giọng hát hay, nội lực , cô đã chinh phục được rất nhiều khán giả.

Hot Tiktoker Mây Bae - Người bị tố trong drama tình cảm và lộ clip nóng
Hot Tiktoker Mây Bae – Người bị tố trong drama tình cảm và lộ clip nóng

Danh xưng thánh nữ Cover cũng bắt đầu từ đây, kênh tiktok của cô đã có đến hơn 2,2M lượt Follow, một con số đến giới nghệ sĩ cũng phải ao ước. Ngoài công việc livestream trên các nền tảng, Mây Bae còn hát ở các phòng trà, event nhỏ.

Cuối năm 2023, tiktoker 10x này còn được vinh dự đạt giải Tiktok Awards 2023, hạng mục “nhà sáng tạo nội dung live bứt phá của năm”.

Clip Mây Bae không che – Đằng sau ánh hào quang của mỗi đêm live

Sau ánh hào quang cũng những tài năng không phải bàn cãi thì các mối quan hệ của Mây Bae bị bóc phốt trên mạng lại cho thấy mặt trái của cô nàng. Ngoài việc phát sinh các mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ, Mây Bae còn cho thấy kỹ năng điêu luyện của bộ môn cưỡi ngựa hay gấp nhiều lần giọng hát.

Clip Mây Bae chắc chắn làm hài lòng các anh em đồng râm

Ngoài clip Mây Bae bị lộ ra ngoài thì những đoạn video được trích xuất cho thấy cô nàng còn ở chung với một người đàn ông. Được biết rằng anh chàng tên là Nhật và đã có vợ con đang sống ở nước ngoài.

Chắc chắn sẽ còn nhiều clip chưa được hé lộ, các anh em đồng râm hãy chờ đợi trong thời gian tới, admin sẽ cập nhật sớm thôi.

Không chỉ là clip mây mưa, Mây Bae còn dính phải nghi án làm tiểu tam để nhận chu cấp

Nếu chỉ dừng lại ở việc lộ Clip Mây Bae thì chúng ta sẽ không có quá nhiều điều cần phải bàn tán. Tuy nhiên sự việc còn nghiêm trọng hơn khi mà hot girl này còn dính phải nghi án làm tiểu tam, vòi tiền trợ cấp.

Theo thông tin đáng tin cậy, người vợ hợp pháp của người đàn ông trong clip Mây Bae đã lên tiếng. Mây Bae đã qua lại với chồng của người khác trong thời gian nữa năm. Suốt thời gian này, số tiền mà người đàn ông cặp kè với Mây Bae đã chi ra là khoảng 8 tỷ đồng. Con số này là bao gồm khoảng tiền donate cho cô nàng trong giai đoạn tìm hiểu.

Hình ảnh trích xuất từ camera căn hộ - Nơi mà Mây Bae ở cùng người tình
Hình ảnh trích xuất từ camera căn hộ – Nơi mà Mây Bae ở cùng người tình

Đáng nói hơn cô nàng Mây Bae sau khi biết chính thất đã biết sự việc, cô vẫn không ngừng qua lại với chồng của người khác. Thậm chí còn không tỏ ra sợ hãi. Đến khi người vợ quyết tâm làm lớn việc thì Mây Bae mới có động thái hối lỗi và xin tha thứ.

Thế nhưng mọi việc đã quá trễ, chị Huyền – người vợ của Nhật (người đàn ông xuất hiện trong clip mây mưa) yêu cầu trả lại số tiền mà Mây Bae đã nhận.

Hình ảnh cho thấy Mây Bae nhiều lần nhận tiền từ Nhật - người đàn ông đã có vợ con
Hình ảnh cho thấy Mây Bae nhiều lần nhận tiền từ Nhật – người đàn ông đã có vợ con

Mây Bae nói gì sau sự việc lộ clip và nghi án tiểu tam

Im hơi lặng tiếng sau một quãng thời gian, thánh nữ cover đã xuất hiện trên sóng tiktok với đoạn phân trần và mong được xin lỗi. Mây Bae tỏ ra rất ân hận khi đã không dứt khoát với người tình sau khi biết anh ta đã có vợ và 4 đứa con. Tuy nhiên cô khẳng định là không hề biết việc tình trạng hôn nhân giữa người tình và vợ anh ta như thế nào.

Xin phép anh em 1 phút quảng cáo, nếu có thể thì xin luôn 2 phút

Tý đặt banner sau ạ

Đồng thời trong đoạn video khá dài, cô còn khẳng định luôn là có tình cảm với Nhật. Sau khi bị phát hiện thì Nhật đe dọa tung clip nên Mây Bae không dám chấm dứt mối quan hệ này. Nghe thì có vẻ hợp lý tuy nhiên những lời nhận lỗi này có vẻ chưa hề chân thành và có phần ngụy biện.

Lời xin lỗi của một tiểu tam
Lời xin lỗi của một tiểu tam

Nhận xét chốt drama clip Mây Bae và nghi án làm tiểu tam vòi tiền

Qua câu chuyện trên, chúng ta cũng thấy được sự thật trần trụi của cô nàng thánh nữ. Đành rằng việc tình cảm cá nhân là chuyện của mỗi người, thế nhưng khi biết người tình của mình đã có vợ con mà vẫn bất chấp là điều không thể chấp nhận được. Những giọt nước mắt muộn màng của Mây Bae đã không thể cứu vãn được tình hình.

3 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận