Clip nóng ông chủ shop và 2 em nhân viên sex thường đến bạo dâm tại khách sạn Full

Clip 23p chủ shop bạo dâm 2 nhân viên cắm sừng chị chủ shop .

Ngày 27 tháng 12 năm 2023 phe nettizen vừa chứng kiến cuộc chiến tranh nảy lửa trên không gian mạng khi xuất hiện 2 phe đối lập mang tên , phe chị chủ shop và phe 2 em nhân viên đáng thương .

Vụ việc này xảy ra khi 1 người chị chủ shop ( giấu tên ) tố cáo chồng mình cắm sừng , ngoại tình với 2 em nhân viên được chị tuyển về bán quần áo 2 năm trước .

Vì sao có clip chủ shop bạo dâm nhân viên

Trước khi dẫn đến sự bất mình khiến người vợ phải nhờ đội ngũ clipnong vc đăng video “chị chủ shop” đã bất bình với cánh báo chí , nguyên văn như sau .

Từ đợt dịch em ốm đau , hết bệnh nọ đến bệnh kia, bạn bè ai cũng biết hết nên em ngủ riêng và hạn chế quan hệ mà đúng hơn là không. Chồng em nó như con chó vậy, trăng hoa đĩ thõa này nọ, đi cặp kè bồ bịch cho chán đi rồi còn về “chén” cả nhân viên trong nhà. Mà được cái 2 con l*n cũng rảnh háng, nứng l*n không có chỗ nào xả thế là húp luôn chồng em. Em phát hiện ra thằng l*n từ tháng 6 ngủ và cặp 1 lúc với 2 con nhân viên nhà em . Má sốc hơn là bọn em là chị em thân thiết .

P2 : Không những thế , có mỗi cái cửa hàng em dành dụm tích góp xây dựng nên đến ngày hôm nay để nuôi con nó cũng địch húp . Kích em ra khỏi fanpage rồi group quản trị cho 2 con đĩ làm với quản lý .

Thằng l chồng em còn bảo nếu em còn muốn đòi lại thì nó sẽ phá hết , ném c*t vào mặt em .

Em hối hận nhất trong cuộc đời này là lấy nó làm chồng .

Nhân vật chính trong clip sex chủ shop bạo dâm là ai

Chủ shop bạo dâm

Hoàng Anh Tuấn

Sở thích của Tuấn là trói con nhà người ta lên cửa sổ và đánh để kiếm tra độ “yêu thương”. Anh em ở clipnong gọi là thằng mặt l*n

Các nữ chính tham gia chúng tôi sẽ gán với code : tên nhân vật + số năm trà xanh để thân thiện hơn với anh em. Ví dụ : Nhung 2 năm , Nhung là tên nhân vật còn 2 năm chính là số năm mà nhung bị đ*t bởi Tuấn.

Nhung 2 năm

Người đã từng làm chị em thân thiết với chị chủ shop trong 4 năm làm việc , kể cả đ*t chồng chị chị vẫn thân nhưng tính nào tật nấy , muốn húp cả cửa hàng của chị.

Mai 1 năm , em này ngoan hơn nên clipnong vc chúng tôi cho full thông tin

Biệt danh : Mai Mít Chum

Tên facebook : Tuyet Mai Nguyen

Trường học : Trường THPT Thăng Long Hà Nội

Quê quán : Hà Nội

face-tuyet-mai-nguyen-clip-sex-bao-dam
Facebook em Mai 1 năm , ai lấy facebook bình luận xuống dưới

Full tin nhắn của Tuấn bạo dâm và 2 em nhân viên bán quần áo

Theo lời kể của chị chủ : ” Máy rung , sextoy , roi da , đồ đạc không thiếu 1 cái gì , riêng cái trò bạo dâm dâm là của em Mai đầu độc cho thằng Tuấn. Cái đ*t con m* nhà chúng nó làm nên mấy cái trò lố lăng .”

clip-sex-chu-shop-bao-dam
Hình ảnh Em Mai sextoy bị bắt ngay tại trận

Hình ảnh do chị chủ sốp cung cấp đã 1 phần nào đó nói lên hiện trạng thịt chủ shop đáng báo động của giới trẻ gen Z khi đi làm thêm partime tại cửa hàng tư nhân . Chỉ vì 1 chút lòng tham mà 2 em đã lên kế hoạch thịt Tuấn , người đứng tên cửa hàng để nhằm chiếm đoạt cửa hàng này .

clip-sex-chu-shop-bao-dam
Chân dung của tuấn , người đàn ông book hẳn phòng king deluxe 2 pack để chơi trò bạo dâm

Câu chuyện không có gì đáng kể khi rò rỉ hàng loạt tin nhắn cho rằng Tuấn vay tiền mai để mua roi đánh mai tràn lan trên mạng xã hội khiến hội anh em clipnong.vc vô cùng bất bình . Được húp được thịt lại còn đòi đ*t free.

clip-sex-chu-shop-bao-dam-3
Loạt tin nhắn cho rằng tuấn đòi đ*t free Mai và Nhung

Còn canh lúc không có nhau để ôm lén, dường như những vết thâm và lằn ở đít không làm Mai bớt đi được vẻ đĩ thỏa của mình với tuấn

clip-sex-chu-shop-bao-dam
Yêu cái đ*m em Mai nữa , cắm sừng cả chị chủ shop

Mặc dù rất đau đớn khi bị Tuấn trói vào cửa sổ , nhưng vì tình yêu Mai chấp nhận để Tuấn buộc thêm 1 nhát nữa hưởng tình tình yêu cho trọn vẹn

clip-sex-chu-shop-bao-dam
Trói và buộc vào cửa sổ , Mai vẫn 1 lòng tin rằng tuấn sẽ không làm thế với mình

Người yêu em không để em đau đâu , nhưng trong clip sex chủ shop bạo dâm 2 em nhân viên thì bên anh em clipnong vc thấy em Mai hét hơi đau đấy , lần sau đừng để bị đánh nữa nha em . Tuấn mà đánh nhớ quay lại gửi video cho bên anh đòi lại công bằng .

clip-sex-chu-shop-bao-dam-6
Tin nhắn minh chứng cho sự việc Tuấn trói Mai và đánh đập hơi bị dã man
clip-sex-ong-chu-bao-dam
Haiz , ai lấy Lotion bưởi thay cho tinh dầu nuru bao giờ
clip-sex-chu-shop-bao-dam
Mới quất cả đêm lại hẹn 2h30 lại quất tiếp

Chắc không đau đâu là lời em Mai nói nhưng thử nghĩ xem , một cái roi da 700k đánh mà còn kèm theo bịp mồm thì cảm giác sẽ thế nào , đúng là người có thâm niên đi*t đến level cao như thế nào mới chịu được hành hạ đến mức này .

clip sex chu shop va nhan vien 9

Đến đây thì chúng tôi không thể sub nốt dòng tin nhắn dành cho bộ some bạo dâm này nữa rồi , anh em đồng dâm người nào thấy hứng thú thì đọc thêm ở dưới nhé . Còn không thì kéo xuống dưới , chúng tôi có để video full.

clip sex chu shop va nhan vien 10

clip sex chu shop va nhan vien 11

clip sex chu shop va nhan vien 12

clip sex chu shop va nhan vien 13

clip sex chu shop va nhan vien 15

clip sex chu shop va nhan vien 16

clip sex chu shop va nhan vien 17

clip sex chu shop va nhan vien 18

clip sex chu shop va nhan vien 19

clip sex chu shop va nhan vien 20

chu-shop-bao-dam-2-nhan-vien
Hình trong video chủ shop bạo dâm 2 nhân viên
clip-chu-shop-bao-dam
Đây là hình minh họa được cắt trong video không phải video , đừng nhấn , mà nhấn rồi thì nhấn xuống dưới nha

Tổng hợp clip được chị chủ shop gửi từ máy Tuấn đang bão Zalo

Clip sex Tuấn và Nhung trong nhà nghỉ

Mở đầu phần này là 1 chiếc clip em nhung và chủ shop của mình sex điên cuồng trong nhà nghỉ được chỉ chủ shop đích thân cung cấp từ máy điện thoại cá nhân của Tuấn với lời nhắn :

Đ*M con Nhung ml chị coi mày như chị em mà m chén cả chồng chị .

Dưới đây là Video.

Clip chủ shop Tuấn trói chân Mai nhân viên trong nhà trọ

Không chỉ dừng lại ở Nhung 2 năm , Tuấn còn cặp kè với Mai 1 năm trong nhà trọ và từ đây cơn thèm khát bạo dâm của Mai đã đi sâu vào tiềm thức khiến cô ngày nào cũng nhắc tên Tuấn . Đúng là gần tết Mai quất ác phết , hóng video của nhân viên Đào .

Clip hot nhất Tuấn nhỏ nến vào mông Mai

Không thể làm thỏa mãn Mai với những chiêu trò cơ bản như trói và đánh , 1 video minh chứng cho sự vũ phu của Tuấn và cuồng dâm của Mai khi Tuấn đã bất chấp sự nhạy cảm , nhỏ nguyên 1 cây nến vào mông Mai để tăng độ kích thích của trò chơi . Với Tuấn việc trói và dùng dây da đánh vào mông không thể thỏa mãn được Mai nữa nên chủ shop đành phải dùng nến .

Link sex chủ shop bạo dâm 2 nhân viên

Clip Tuấn trói Mai vào cửa sổ và đi cà phê gây tranh cãi về đạo đức tình dục. Hay cho câu nói xem chịu đựng được tình cảm này đến bao lâu của Tuấn . Liệu răng khi clip này được đưa lên Tuấn có còn đủ kiên nhẫn để bước tiếp trên con đường kinh doanh của mình . Có còn xứng đáng với tên gọi doanh nhân bán quần áo địt 2 nhân viên trong quán nữa không .

Xem thêm :

Nhìn nhận lại sau sự cố rò rỉ clip Trần Hà Linh – Hãy ngừng công kích

Full Clip Mây Bae dan dan díu díu mập mờ cùng chồng người ta và 8 tỷ 5

Nóng: Lộ clip kèn sáo tại nhà riêng của chị 7 Phương Mỹ Chi khiến dân tình tối cổ

https://video.clipnong.lol/videos/chu-shop-bao-dam-4.mp4

[Đang cập nhật thêm video] Anh em chờ xíu nhé , do video phải liên hệ và xin phép chị chủ shop . chị ý oke anh em chúng tôi mới đăng được .

2.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
4 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận