Streamer Dzihiko Nya, Tiêu điểm giáo án DOTA 2 “kẹo ngọt” có full video

Nya là một trong số ít những streamer thuần phương Tây nhưng lại mang nhiều nét đẹp nữ sinh Châu Á. Chơi Dota từ trước nên lớn lên cô chọn nghề Streamer Dota2 và sở hữu một lượng Fan vô cùng lớn ở các nền tảng Live không phải sex live.

Ngoài ra bạn có thể Folows Tumblr Sex Việt để cập nhật các video mới nhất.

https://sexviet.tumblr.com/post/746181871246901248/clip-n%C3%B3ng-streamer-c%E1%BB%9Fi-%C3%A1o-tr%C3%AAn-s%C3%B3ng-live-l%E1%BB%99-h%C3%A0ng

Tiểu sử Dizhiko Nya

Tên : Dzihiko

Nghệ danh : Nya

Instagram : @dzihiko_nya

Threads : @dzihiko_nya

Linktr.ee/Dzihiko

Sở hữu lượng theo dõi cực lớn trên các nền tảng mạng xã hội không khó để Nya trở nên nổi tiếng nhờ tài chơi các game có lượng fan siêu lớn như Dota 2. Ngoài được mệnh danh là thánh nữ Dota, Nya còn được cộng đồng biết đến là một người không bao giờ ăn mặc tử tế để đăng hình lên trang cá nhân. Ảnh ăn mặc tử tế của Nya cực hiếm và hầu như là không có.

sex-dota-2
Streamer Nya trong bộ đồ thỏ cực hấp dẫn

Nya cởi áo ngay trên sóng Live

Vụ xảy ra vào hồi 21 tháng 3 vừa rồi, khi đang live tựa game Dota như mọi ngày thì bất ngờ có 1 bình luận của Fan là nếu cởi áo thì sẽ nhận được Donate hơn. Ngay lập tức không phải để Fan chờ lâu. 200k anh em xem trực tiếp lúc đó đã được chiêm ngưỡng 1 màn cởi áo mang đậm phong cách của chiến thần Trần Hà Linh hồi năm ngoái.

streamer-dota-2-coi-ao
Bức hình trending đang được dân mạng truyền tay nhau với mong muốn lụm được bí kíp

Và số tiền mà Nya nhận được ngay sau khi cởi áo là 2.000.000 Rup Nga ngay lập tức khiến cô vô cùng bất ngờ và chỉ ngay sau 10 phút sau đó kênh live của cô nàng lập tức bùng nổ truy cập với gần 1 triệu lượt xem trực tiếp lập kỷ lục đầu tiên cho tựa game Dota 2 live sánh ngang với lượt truy cập của 1 game thủ nổi tiếp khi livestream.

sex-streamer-nya
Nhận donate ngay lập tức chỉ cần cởi áo. Giáo án cực độc từ phía Nya

Chi tiết clip gây bão của Nya

Sau khi đoạn cởi ảo được thực hiện thì ngoài việc chia sẻ phiên live với tốc độ chóng mặt, nhiều fan còn Restream lại để làm kỷ niệm cho Nya. Cảm thấy cởi áo là chưa đủ, Fantop top Mellstroy còn yêu cầu lột nốt đồ phía dưới với mức giá 2m rup và tất nhiên cũng đều được chấp thuận.

sex streamer 5

Không thể phủ nhận được độ chịu chơi và hi sinh về nghề của Nya. Cô là hình mẫu một Streamer tận tụy hết lòng chiều fan mà nhiều Streamer không có được.

Video sex Nya full chi tiết ở phía dưới, các bạn sẽ cần 1 mã chuyên dụng để mở nội dung này do tính năng bảo vệ nội dung.

Sex Streamer Nya

Ngoài giáo án Dota gây bão Nya còn tổ chức một buổi họp fan thân thiết và thật hân hạnh đội ngũ admin clipnong cùng một số trang báo tin tức 18+ chính thống cũng được mời tham gia.

Giới chuyên gia lĩnh vực 18+ đánh giá Nya không chỉ chơi game giỏi mà còn chuyên nghiệp trong từng tư thế cũng như biểu cảm và cảm xúc không thể chê vào đâu được.

Chứng tỏ cô đã ấp ủ dự định tham gia thị trường Live sex lâu rồi nhưng chưa có cơ hội và lần bùng nổ truy cập này sẽ là đòn bẩy mang tính quyết định để đưa Nya đến với thành công nhanh hơn.

live-stream-sex
Buổi Reslive Stream sex do Nya tổ chức dành cho các Fan theo dõi cô trên sóng Dota 2 hôm trước.

Video Nya khoe lồn theo yêu cầu của các Fan phía dưới, nếu bạn đã kích hoạt tính năng mở nội dung rồi thì có thể trực tiếp xem luôn mà không cần phải lấy mã lại.

Cái giá phải trả cho việc show hàng trên sóng stream

Kênh dota 2 của cô nàng đã lập tức bay ngay sau phiên live kết thúc khoảng 2 tiếng nhưng đoạn video trong đó đều đã được đội ngũ clip nóng lưu giữ cẩn thận và truyền lại cho các anh em.

Mọi vô cùng tiếc cho một streamer đầy tài năng và tận tình với khán giả, bất chấp các rủi do để chiều lòng fan. Mọi người vẫn luôn đứng về phía Nya để bảo vệ cô dù cho có chuyện gì xảy ra.

Video sex Streamer Nya thủ dâm

Đây là video Nya thủ dâm trên các nền tảng chấp nhận nội dung 18+ và các Streamer sẽ thực hiện yêu cầu theo số lượng donate lên các mốc.
Ngoài làm streamer thi thoảng show lồn 1 tý thì cô còn thường xuyên đóng quảng cáo cho các hãng game nổi tiếng và các thiết bị chơi game hạng sang và cosplay để chiều lòng khán giả.

 

3.7 3 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận