Tiểu sử Nozomi Ishihara Kèm Video Debut Dành Cả Thanh Xuân Với Phim Người Lớn

Ishihara Nozomi
Sở hữu vẻ đẹp thanh tú và trẻ trung không ai khác chính là Ishihara Nozomi

Ishihara Nozomi là diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản chuyên nghiệp, cô vẫn đang làm việc và hiện tại đang đạt đến thời kỳ đỉnh cao khi đứng đầu nhiều giải bình chọn danh giá trong ngành.

Sở hữu thân hình xinh xắn và gương mặt thanh tú khả ái cùng tiếng rên động lòng người Ishihara đang ngày càng chứng minh được tầm quan trọng của mình đối với ngành phim người lớn tại Nhật Bản.

Thông tin tiểu sử Ishihara Nozomi

Tên thật : Ishihara Nozomi

Năm sinh : 25 tháng 7 năm 2000

Quê quán : Shikoku

Hãng phim làm việc : MOODYZ

Debut từ năm 2020 khi mới tròn 20 tuổi Ishihara đã chứng minh được khả năng và các kỹ thuật của mình đến với khán giả từ rất sớm. Đĩa phim sex Debut của cô đã liên tục đứng đầu trong các địa điểm bán đĩa phim online trong liên tiếp 2 tuần của hãng Fanza sau khi tổng hợp

Giới thiệu về video debut đầu tay của Ishihara Nozomi

Đĩa đơn đầu tiên của ishihara phát hành có mã code là MIFD-117 đã liên tiếp dành được sự ủng hộ đông đảo bởi khi cho ra mắt MV này Ishihara còn rất trẻ chỉ khoảng 20 tuổi.

Video ngay phía dưới Poster quảng cáo anh em có thể kéo xuống để xem Idol Ishihara Nozomi ngày đầu tham gia vào làng JAV có biểu cảm như thế nào nhé, cùng đón xem nhiều video hấp dẫn khác của Idol bằng các theo dõi website của chúng tôi.

Nozomi Ishihara
Bộ phim debut đầu tay của Nozomi Ishihara

Chiêm ngưỡng bộ phim khẳng định tên tuổi của Nozomi Ishihara

Chúc bạn xem phim vui vẻ và đừng quên dành chút thời gian đọc cuốn Bách Khoa Toàn Link của đội ngũ Clipnong biên soạn và xuất bản lần đầu vào ngày 4/3/2024. Tại đây có đầy đủ những link bạn cần và mã code cực “nứng” được biên soạn bằng cả cái tâm của người làm nghề.

Bách Khoa Toàn Link

Dự án đang bảo trì dữ liệu.

2.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận