Izumi 18 tuổi du học sinh Việt sang Nhật đóng phim sex không che địt nhau không thua diễn viên

Izumi

Izumi là du học sinh trường Asahikawa University (旭川大学) tại Nhật Bản. Có niềm đam mê mãnh liệt ngành công nghiệp không khói em đã và đang từng bước hiện thực hóa ước mơ thành diễn viên chuyên nghiệp của mình.

Thông tin tiểu sử Izumi

Tên thật: Izumi

Tuổi: 19

Thể loại: Sex Check Hàng

Ngày xuất hiện: 5/5/2024

Địa chỉ: Hokkaido - Nhật Bản

Trường học: Asahikawa University (旭川大学)

Mới đầu Izumi chỉ tham gia đóng những bộ phim có che và thường sử dụng khẩu trang để che mặt nhưng sau khi tiếp xúc với các offer dành cho phim sex không che mặt và phần dưới thì cô đã có quyết định táo bạo trong đời mình đó chính là phim sex không che.

Em là du học sinh Việt chuẩn múi mít ngoan xinh yêu.Qua Nhật bản khoảng chừng được 1 năm.Izumi đã bị cuốn hút bởi ngành công nghiệp phim người lớn và mức thù lao mà cô nàng được nhận tại đây.

https://sexviet.tumblr.com/post/758846747532476416/izumi-18-tu%E1%BB%95i-du-h%E1%BB%8Dc-sinh-vi%E1%BB%87t-sang-nh%E1%BA%ADt-%C4%91%C3%B3ng-phim

izumi
Nữ chính trong phim Izumi, du học sinh Việt Nam

Izumi và bộ phim sex không che

Bộ phim đầu tay trong chuỗi phim sex không che của mình em đã chứng minh được sức nóng của phim khi các thao tác và kỹ năng làm tình cực đỉnh. Cảnh thức dậy vào sáng sớm sau một buổi tối hì hục và ôm hôn em nhẹ nhàng, tay em nhanh chóng vuốt ve con cu cứng ngắc rồi nhẹ nhàng dùng đôi môi quấn lất đầu khắc thực sự rất phê. Dù khá tơ chỉ với 18 tuổi nhưng em đã sỡ hữu cái bím rất nhiều dâm thủy, tôi không cần vuốt ve nhiều cứ thế làm tình là ướt nhẹp luôn và đó là lý do bộ phim chỉ có thời lượng 14 phút.

3 4 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận