NUDE| Clip Amee lộ hàng, vòng ba “căng đét” với bikini siêu mỏng

Scandal nóng nhất hôm nay chắc chắn phải thuộc về nữ ca sĩ trẻ Amee với clip Amee bikini lộ hàng cực đốt mắt.

Tuy chỉ là một đoạn clip ngắn nhưng cũng đủ làm bao anh mê mẩn trước vòng ba “căng đét” siêu tròn của cô nàng có vẻ ngoài ngọt ngào này.

Hot girl Amee là ai?

Nếu anh em quan tâm đến thị trường nhạc trẻ, chắc chắn sẽ biết đến cái tên Amee. Cô nàng là một ca sĩ trẻ sinh năm 2000, nhưng con đường hoạt động nghệ thuật của cô nàng được xem như khá thành công khi được giới trẻ đón nhận khá nồng nhiệt.

Với những bản hit đưa tên tuổi clip Amee đến với công chúng như: Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế…

Cô nàng này cũng khá đa tài khi đã lấn sân sang nghề diễn và thành công với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thiên Thần Hộ Mệnh, đóng vai Huyền, được công chiếu trên cả nước và thế giới.

clip nong amee 5

Amee được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng, có khuôn mặt đậm chất baby, phong cách khá giống những idol Hàn Quốc.

Bên cạnh việc sở hữu một khuôn mặt baby cực đáng yêu, Amee còn sở hữu một thân hình “gợi cảm” với số đo ba vòng cực chuẩn, kết hợp với giọng hát ngọt ngào, nữ tính. Chỉ nhìn thôi là bao anh đã muốn che chở.

Trước scandal clip nóng Amee, cô nàng có đời tư khá “sạch”, hoạt động nghệ thuật chân chính. Không có phốt liên quan đến amee sex hay chiêu trò để trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tiểu sử ca sĩ trẻ Amee

Nếu các bạn chưa biết về cô ca sĩ 20 tuổi đầy ngọt ngào này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về cô này đáng yêu này:

  • Tên đầy đủ: Trần Huyền My.
  • Năm sinh: 3/2000.
  • Thuộc cung hoàng đạo: Bạch Dương.
  • Chiều cao: 1m76
  • Quê quán: thành phố Hà Nội.
  • Sinh sống: Hồ Chí Minh.
  • Số đo ba vòng: 89- 58- 92.
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, thuộc quản lý của công ty ST.319.
  • Đặc điểm: Thuộc hình mẫu trong sáng, đáng yêu, ngọt ngào. Khuôn mặt thanh tú, xinh xắn, dáng người mảnh mai, nhìn là ai cũng muốn che chở.
  • Mạng xã hội
    • Facebook: AMEE
    • Instagram: ameemee_m

clip nong amee 4

Clip nóng Amee lộ hàng gây sốt cộng đồng mạng

Được công chúng đón nhận với hình ảnh ngây thơ, dễ mến. Nên vào tối ngày 3/8 khi clip nóng Amee lộ hàng tại phòng riêng, chỉ mặc độc nhất một chiếc nội y “siêu bé”, đã làm cộng đồng mạng dậy sóng và hàng loạt anh em bắt đầu công cuộc tìm kiếm.

Hàng loạt từ khóa trở thành tâm điểm của các web người lớn như: clip Amee nude, Amee sex… chỉ để thỏa mãn ngắm nhìn thân hình nóng bỏng sau vẻ ngoài “thánh thiện” của cô nàng này.

Thực tế, đoạn Clip không dài chỉ 12s ngắn ngủi. Trong clip Amee đang vô tư chơi đùa với đám bạn thân, nhưng đáng nói là cô nàng khá hớ hênh khi chỉ mặc độc một chiếc “quần chip đen” siêu nhỏ.

Không biết vô tình hay cố ý, mà những động tác “vui đùa” của cô nàng lại trực diện ngay ống kính. Nên chỉ 12s ngắn ngủi cũng đủ để anh em “chiêm ngưỡng” đủ nét căng mọng của cô ca sĩ trẻ tuổi đôi mươi.

clip nong amee 3

Đôi nhũ phong cao ngất liên tục “lắc lư” theo chuyển động không ngừng của cô nàng. Nhưng “đốt mắt” hơn nữa là bờ mông căng đét ôm trọn viền chiếc nội y mỏng manh màu đen huyền bí.

12s thôi nhưng đủ để “anh em rửa mắt” với cặp mông nảy nở, thân hình “điện nước đầy đủ” của thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Nhất là khi gắn với một vẻ bề ngoài ngây thơ, thánh thiện đủ làm bao anh điêu đứng, và phải coi đi coi lại clip Amee lộ hàng mỗi ngày để thỏa mãn “khát khao”.

Ca sỹ Trần Huyền My – Amee khoe hàng cực hớ hênh

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên cô nàng này “hớ hênh” đốt mắt khán giả. Trước đó cô nàng từng gặp “sự cố” khi mặc chiếc váy ngắn cũn cỡn và biểu diễn trên phố đi bộ.

Vì cô nàng “quẩy” quá sung nên không ít lần chiếc váy phản chủ. Để lộ vòng ba căng tràn nhựa sống, với đôi chân thon dài miên man làm không ít khán giả phải ồ lên sau những lần lộ hàng “không mong muốn”.

Nhưng trừ những lần “hớ hênh” không đáng có, cô nàng này cũng đôi lần “rửa mắt” cho anh em với những bộ bikini nóng bỏng.

Chỉ cần search từ khóa Amee bikini, anh em sẽ được “thưởng thức” bữa tiệc da thịt nóng bỏng từ thân hình quá đỗi mọng nước của cô nàng này.

clip amee sex 1

Không còn là clip hớ hênh bị quay lén, những bộ bikini mỏng manh bó sát cơ thể với tạo dáng táo bạo.

Khi thi áo dài tay nhưng quần siêu nhỏ, khi thì ren lưới mỏng manh xuyên thấu, lúc thì chỉ một dáng lưng với vòng 3 “siêu hấp dẫn”… chắc chắn đây không phải clip bị lộ, mà là một bộ ảnh “nghệ thuật” ngồn ngộn cô nàng muốn gửi khán giả.

Ngày bình thường, cô nàng có phong cách khá đáng yêu, nhưng cũng sở hữu không ít bộ ảnh khoe “núi đôi” mướt mắt.

Với những bộ cánh cúp ngực, đôi gò bồng đảo của cô nàng như muốn nhảy ra khỏi chiếc áo bó sát. Cặp nhũ phong trắng ngần, to tròn gợi cảm đúng là mẫu lý tưởng bao anh ôm trong mộng.

Sự nghiệp sau khi bị lộ clip Amee bikini 2021

Như đã nói, sự nghiệp cô nàng thành công từ khá sớm. Trước hay sau khi lộ clip nóng Amee cô nàng vẫn được công chúng đón nhận khá nồng nhiệt.

Gia nhập công ty ST.319 khi cô nàng mới 15 tuổi, Amee đã được tập luyện thanh nhạc và rèn vũ đạo trong vòng 4 năm. Trước khi được giới trẻ đón nhận, Amee từng xuất hiện trong các MV của Monstar hay Nguyễn Trọng Tài.

Về giọng hát Amee khá ngọt ngào, mỏng manh nhẹ nhàng. Nhưng cũng hơi dẹo nên cũng có một số người gọi cô là “thánh dẹo”.

clip nong amee 1

Quá trình hoạt động nghệ thuật cô cũng đã kết hợp với nhiều nghệ sỹ, ca sỹ tên tuổi khác nhưng dấu ấn đậm nét giúp cô nàng nổi danh nhanh chóng chính là bản hit: Đen Đá Không Đường và Anh Nhà ở Đâu Thế…

Hiện tại cô vẫn đang hoạt động nghệ thuật khá tích cực, cô cũng bật mí nhiều dự án mới sẽ ra mắt khán giả trong thời gian không xa.

Sự thật về clip mới Amee show hàng, nude 100%

Sau clip nóng Amee lộ hàng, đã có nhiều người bênh vực cô nàng khi đây vốn dĩ chỉ là một clip riêng tư vui đùa giữa cô và bạn bè. Khá nhiều chỉ trích dành cho chủ nhân của clip.

Tuy nhiên, rất nhiều người cũng nhận xét cô nàng không biết có “quá vô tư” hay không mà lại hở bạo như vậy dù trước mặt bạn thân.

Chính chủ Amee cũng lên tiếng, cô cho biết clip được quay khá lâu trước đó. Khi clip lộ hàng bị phát tán cô cũng hoàn toàn ở thế bị động, khá sốc và bàng hoàng.

clip amee sex 5

Đại diện của ca sĩ trẻ cũng cho hay, anh và công ty chủ quản cũng khá sốc trước thông tin này. Vì trước giờ Amee luôn được định hướng theo một phong cách sạch, trong sáng và đáng yêu.

Phía công ty và đại điện sẽ giải quyết để bảo vệ hình ảnh cô nàng. Cô nàng này cũng khá được lòng đồng nghiệp khi được khá nhiều đàn anh, đàn chị đứng ra bảo vệ trước scandal.

Nói đúng ra thì đây cũng chỉ là một “sự cố” không mong muốn, chứ với sự nổi tiếng hiện tại, cô nàng không cần thêm một phốt lộ hàng để đánh bóng tên tuổi làm gì.

Tuy rằng phía công ty và đại diện cũng mong muốn cộng đồng mạng không lan truyền clip Amee lộ hàng, fan của cô nàng cũng ra sức bảo vệ thần tượng nhưng hiện tại đạo clip này vẫn dẫn đầu về lượt view trên các web đen.

Ảnh nóng không che Amee gợi cảm cong cỡn

clip amee sex 2 clip amee sex 3

clip amee lo hang 3 clip amee lo hang 2 clip amee lo hang 1 clip amee khoe hang 3 clip amee khoe hang 2 clip amee khoe hang 1 amee lo clip 3 amee lo clip 2 amee lo clip 1 clip amee lo hang 1

Clip Amee không che, lộ quần cịp và con bim bím 18+

Trên đây là toàn bộ thông tin về vụ scandal gây bão lộ clip Amee bikini, tuy chỉ 12s ngắn ngủi nhưng cũng thật sự chất lượng. Anh em nào muốn xem full hd, chuẩn nét nhất thì click vào link được chia sẻ dưới đây nhé.

clip amee lo ahng

Chúc anh em có những phút giây “xả stress” tuyệt vời nhất.

5 5 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận